ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบประวัติการสร้าง พระพุทธนวมมหาราชายุจฉับปริวัตนมงคล ทราบว่าสำนักนายก ฯ เป็นผู้จัดสร้าง ครบ 6 รอบ ไม่ทราบว่ามีกี่พิมพ์ อะไรบ้าง?, อยากทราบประวัติการสร้าง พระพุทธนวมมหาราชายุจฉับปริวัตนมงคล ทราบว่าสำนักนายก ฯ เป็นผู้จัดสร้าง ครบ 6 รอบ ไม่ทราบว่ามีกี่พิมพ์ อะไรบ้าง? หมายถึง, อยากทราบประวัติการสร้าง พระพุทธนวมมหาราชายุจฉับปริวัตนมงคล ทราบว่าสำนักนายก ฯ เป็นผู้จัดสร้าง ครบ 6 รอบ ไม่ทราบว่ามีกี่พิมพ์ อะไรบ้าง? คือ, อยากทราบประวัติการสร้าง พระพุทธนวมมหาราชายุจฉับปริวัตนมงคล ทราบว่าสำนักนายก ฯ เป็นผู้จัดสร้าง ครบ 6 รอบ ไม่ทราบว่ามีกี่พิมพ์ อะไรบ้าง? ความหมาย, อยากทราบประวัติการสร้าง พระพุทธนวมมหาราชายุจฉับปริวัตนมงคล ทราบว่าสำนักนายก ฯ เป็นผู้จัดสร้าง ครบ 6 รอบ ไม่ทราบว่ามีกี่พิมพ์ อะไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 2
คำถาม

อยากทราบประวัติการสร้าง พระพุทธนวมมหาราชายุจฉับปริวัตนมงคล ทราบว่าสำนักนายก ฯ เป็นผู้จัดสร้าง ครบ 6 รอบ ไม่ทราบว่ามีกี่พิมพ์ อะไรบ้าง?

อยากทราบประวัติการสร้างพระพุทธนวมมหาราชายุจฉับปริวัตนมงคล ของสำนักนายกรัฐมนตรี  ฉลอง 6 รอบพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  มีพระกี่พิมพ์ อะไรบ้าง และรูปภาพ

คำตอบ

พระผงพระพุทธนวมมหาราชายุจฉับปริวัฒนมงคลฉลองพระชนมายุในหลวง72พรรษาปี2542ในหลวงโปรดเกล้าให้สำนักนายกจัดสร้าง 1ชุด มี5องค์ ดูภาพได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้  

อยากทราบประวัติการสร้าง พระพุทธนวมมหาราชายุจฉับปริวัตนมงคล ทราบว่าสำนักนายก ฯ เป็นผู้จัดสร้าง ครบ 6 รอบ ไม่ทราบว่ามีกี่พิมพ์ อะไรบ้าง, อยากทราบประวัติการสร้าง พระพุทธนวมมหาราชายุจฉับปริวัตนมงคล ทราบว่าสำนักนายก ฯ เป็นผู้จัดสร้าง ครบ 6 รอบ ไม่ทราบว่ามีกี่พิมพ์ อะไรบ้าง หมายถึง, อยากทราบประวัติการสร้าง พระพุทธนวมมหาราชายุจฉับปริวัตนมงคล ทราบว่าสำนักนายก ฯ เป็นผู้จัดสร้าง ครบ 6 รอบ ไม่ทราบว่ามีกี่พิมพ์ อะไรบ้าง คือ, อยากทราบประวัติการสร้าง พระพุทธนวมมหาราชายุจฉับปริวัตนมงคล ทราบว่าสำนักนายก ฯ เป็นผู้จัดสร้าง ครบ 6 รอบ ไม่ทราบว่ามีกี่พิมพ์ อะไรบ้าง ความหมาย, อยากทราบประวัติการสร้าง พระพุทธนวมมหาราชายุจฉับปริวัตนมงคล ทราบว่าสำนักนายก ฯ เป็นผู้จัดสร้าง ครบ 6 รอบ ไม่ทราบว่ามีกี่พิมพ์ อะไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu