ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ยาสมุนไพร อะไรที่ช่วยรักษาอาการเส้นเลือดหัวใจตีบได้บ้าง?, ยาสมุนไพร อะไรที่ช่วยรักษาอาการเส้นเลือดหัวใจตีบได้บ้าง? หมายถึง, ยาสมุนไพร อะไรที่ช่วยรักษาอาการเส้นเลือดหัวใจตีบได้บ้าง? คือ, ยาสมุนไพร อะไรที่ช่วยรักษาอาการเส้นเลือดหัวใจตีบได้บ้าง? ความหมาย, ยาสมุนไพร อะไรที่ช่วยรักษาอาการเส้นเลือดหัวใจตีบได้บ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ยาสมุนไพร อะไรที่ช่วยรักษาอาการเส้นเลือดหัวใจตีบได้บ้าง?

ยาสมุนไพร อะไรที่ช่วยรักษาอาการเส้นเลือดหัวใจตีบได้บ้าง จาก คุณทัศน์ ลำปาง

คำตอบ

สมุนไพรช่วยลดไตรกลีเซอไรด์           ไตรกรีเซอร์ไรด์ เป็นโมเลกุลของไขมันชนิดหนึ่งที่จับตัวเป็นก้อนภายในเส้นเลือด คุณลองนึกภาพของสายยางน้ำไหลที่เอามือไปอุดดูสิครับ น้ำจะไหลช้า และแรงแต่ก็ปริมาณน้อย เทียบกับเส้นเลือดแล้วไม่ต่างกัน หัวใจต้องบีบตัวมากขึ้น แล้วก็จะป็นโรคร้ายต่างๆในที่สุด           วิธีแก้คือ คุณต้องทานสมุนไพรที่เพื่มความร้อนให้กับร่างกายอ่ะครับ เพราะความร้อนจะไปละลายไขมันภายในเส้นเลือด อาจจะทานน้ำมันปลาก็ได้ครับ เป็นน้ำมันที่สกัดจากเนื้อปลาทะเลแท้ๆเลยอ่ะครับ มันจะบริสุทธิ์ แล้วจะไปทำให้ไขมันที่แข็งตัวคล้ายตะกรันในเส้นเลือดอ่อนตัวลงแล้วถูกขจัดออกไป หรืออีกวิธีหนึ่ง คือ สมุนไพร ไทยเรานี่แหละครับ อันนี้ผมไปเจอมาในอินเตอร์เนต นี่แหละครับ ท่านว่า           ภาวะไขมันในเส้นเลือดอุดตัน เกิดจากสถาวะร่างกายของคนนั้น ไม่สามารถเผาผลาญไขมันได้ จึงเกิดการกระจายไขมันขนาดเล็กเข้าไปเกาะตามเส้นเลือดน้อยใหญ่ เหมือนท่อประปาเก่าที่ตัน เป็นสาเหตุแห่ง ความดันโลหิตสูง เส้นเลือดหัวใจตีบ เส้นเลือดสมองตีบ เป็นอัมพาต สมองเสื่อม และอีกหลายๆโรค           ให้ใช้ ดอกกระเจี้ยบแดง 1 กร้ม ใบแปะก๋วย ครึ่งขีด ดอกคำฝอย 1ช้อนโต๊ะ เกลือ 2 ช้อนชา น้ำผึ้งรวงแท้ ระวังของปลอมผสมน้ำตาลเคี่ยว 2 ช้อนโต๊ะ น้ำ 2 ลิตร           ต้มน้ำให้เดือดใส่พืชทั้ง 3 ลดไฟอ่อนๆ เคี้ยวให้เหลือ ครึ่งหนึ่ง ยกลง รอให้อุ่นๆ เติมเกลือ น้ำผึ้งรวงคนให้เข้ากัน ดื่มอุ่นๆ หรือแช่เย็นก็ดี           ดื่มครั้งละครึ่งแก้ววันละ 2 ครั้งเช้าและก่อนนอน ทำเก็บไว้ดื่มดีมากถ้าให้เป็นยาล้างไต ระบบปัสสาวะ ให้เติมหญ้าหนวดแมว เลือกใบแก่ยังต้นกำลังออกดอกยิ่งดีสัก 10 ใบ           สมุนไพร สดๆจะดีที่สุด หามาปลูกเอง ต้มกินเอง สะอาดปลอดภัย ประหยัดแล้วยังภูมิใจ ในมรดกภูมิปัญญาบรรพชนไทยเหลือไว้ให้ลูกหลาน เป็นยาสูตรโบราณ น่ะครับ credit   HooKeeDum                           www udonthani com

ยาสมุนไพร อะไรที่ช่วยรักษาอาการเส้นเลือดหัวใจตีบได้บ้าง, ยาสมุนไพร อะไรที่ช่วยรักษาอาการเส้นเลือดหัวใจตีบได้บ้าง หมายถึง, ยาสมุนไพร อะไรที่ช่วยรักษาอาการเส้นเลือดหัวใจตีบได้บ้าง คือ, ยาสมุนไพร อะไรที่ช่วยรักษาอาการเส้นเลือดหัวใจตีบได้บ้าง ความหมาย, ยาสมุนไพร อะไรที่ช่วยรักษาอาการเส้นเลือดหัวใจตีบได้บ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu