ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่อายุยืนที่สุด?, สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่อายุยืนที่สุด? หมายถึง, สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่อายุยืนที่สุด? คือ, สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่อายุยืนที่สุด? ความหมาย, สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่อายุยืนที่สุด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่อายุยืนที่สุด?

ช้างกับมนุษย์ ใครอายุยืนกว่ากัน ประกอบ nbsp อนันตชาติ nbsp nbsp จ พะเยา

คำตอบ

        โดยทั่วไปสัตว์ใหญ่มักจะมีอายุยืนกว่าสัตว์เล็กในประเภทเดียวกัน   ข้อยกเว้นที่แปลกออกไปคือมนุษย์   มนุษย์มีอายุยืนกว่าสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมอื่น ๆ ที่มีขนาดใหญ่กว่า เช่น ลิงกอริลลา   อายุเฉลี่ย ๕๐ ปี ช้าง อายุเฉลี่ย ๗๕ ปี ปลาวาฬ อายุเฉลี่ย๙๐ ปี   อันที่จริงในบรรดาสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมทั้งหมดที่ยังมีชีวิตอยู่ในปัจจุบัน มนุษย์อายุยืนที่สุด ไม่มีใครทราบว่าเพราะเหตุใดจึงเป็นเช่นนี้ ความเจริญก้าวหน้าทางการแพทย์ก็ไม่ใช่เหตุผล เพราะแม้แต่ในสมัยโบราณ ก็มีมนุษย์หลายคนอายุยืนกว่า ๑๐๐ ปี สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมชนิดอื่นไม่เคยมีอายุยืนยาวเท่านี้เลย “ ข้อมูลสนับสนุนจากหนังสือ ๑๐๘ ซองคำถาม สำนักพิมพ์สารคดี ”

สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่อายุยืนที่สุด, สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่อายุยืนที่สุด หมายถึง, สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่อายุยืนที่สุด คือ, สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่อายุยืนที่สุด ความหมาย, สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่อายุยืนที่สุด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu