ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อัลลบั้มใหม่LinKin Park วางแผงวันไหน?, อัลลบั้มใหม่LinKin Park วางแผงวันไหน? หมายถึง, อัลลบั้มใหม่LinKin Park วางแผงวันไหน? คือ, อัลลบั้มใหม่LinKin Park วางแผงวันไหน? ความหมาย, อัลลบั้มใหม่LinKin Park วางแผงวันไหน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อัลลบั้มใหม่LinKin Park วางแผงวันไหน?

อัลลบั้มใหม่LinKin Park วางแผงวันไหน

คำตอบ

                  หลังจากให้บรรดาสาวกรอกันมาถึง 4 ปี ในที่สุด Linkin Park สุดยอดวงนูเมทัลก็เตรียมที่จะส่งผลงานมาให้กระแทกหูกันอีกครั้งแล้ว ในชุดใหม่ที่ชื่อว่า Minutes to Midnight ที่พร้อมวางจำหน่ายใน วันที่ 15 พ ค นี้ ซึ่งทางวงเผยว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยทำมาเลยทีเดียว ตามรายงานจาก www metalhammer co uk                   Minutes to Midnight เป็นผลงานชุดที่ 3 ของ Linkin Park ต่อจาก Meteora ที่ออกมาตั้งแต่ปี 2003 ซึ่งเป็นร่วมกันโปรดิวซ์ระหว่างโปรดิวเซอร์ที่ดังที่สุดแห่งยุค และเจ้าของรางวัล Producer of The Year คนล่าสุดจากเวทีแกรมมีอย่าง ริค รูบิน และ ไมค์ ชิโนดะ เอ็มซีและมันสมองของ LP นั่นเอง ซึ่งนักวิจารณ์ที่มีโอกาสได้ฟังมันแล้วต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมและสำคัญที่สุดเท่าที่วงนี้เคยสร้างสรรค์มา ซึ่งซิงเกิลแรกที่มีชื่อว่า What I|ve Done ออกมาชิมลางในวันที่ 2 เม ย ดูประวัติวง Linkin Park ที่นี่

อัลลบั้มใหม่LinKin Park วางแผงวันไหน, อัลลบั้มใหม่LinKin Park วางแผงวันไหน หมายถึง, อัลลบั้มใหม่LinKin Park วางแผงวันไหน คือ, อัลลบั้มใหม่LinKin Park วางแผงวันไหน ความหมาย, อัลลบั้มใหม่LinKin Park วางแผงวันไหน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu