ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อักษรย่อที่ตู้รถไฟ?, อักษรย่อที่ตู้รถไฟ? หมายถึง, อักษรย่อที่ตู้รถไฟ? คือ, อักษรย่อที่ตู้รถไฟ? ความหมาย, อักษรย่อที่ตู้รถไฟ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อักษรย่อที่ตู้รถไฟ?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp นั่งรถไฟหรือผ่านขบวนรถไฟครั้งใด เป็นต้องสงสัยเรื่องตัวอักษรย่อที่ตู้รถไฟทุกที ช่วยตอบให้ผมหายโง่สักทีเถอะ nbsp อักษรย่อมีดังนี้ บ ท ด B O T nbsp ร ฟ ท R S R บ ข น nbsp B E H nbsp บ ต ญ nbsp B C G nbsp ต ญ C G nbsp บ ซ ล B C P บ ต ท B C F ร ก nbsp ร ฟ ฯลฯ นายยรรยง nbsp สา nbsp จ กาญจนบุรี

คำตอบ

        อักษรย่อที่ถามมา เป็นอักษรย่อชื่อประเภทรถตามลักษณะการใช้งาน “ ซองคำถาม ” จะตอบให้ทั้งหมดก็เกรงว่าจะไม่เป็นประโยชน์แก่ผู้อ่านทั่วไปเท่าที่ควร เอาเป็นว่าจะตอบเป็น   “ แซมเปิล quot   ให้นายยรรยงพอคลายความคับข้องใจก็แล้วกัน ร ฟ ท การรถไฟแห่งประเทศไทย R S R Royal StateRailway บ ข น รถบรรทุกยานยนต์ขนาดหนัก B E H Bogie   Heavy   Wagon บ ต ท รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ B C F Bogie Container   FIat   Wagon ร ก รถบรรทุกเกลือ ร ฟ รถบรรทุกฟืน ฯลฯ “ ข้อมูลสนับสนุนจากหนังสือ ๑๐๘ ซองคำถาม สำนักพิมพ์สารคดี ”

อักษรย่อที่ตู้รถไฟ, อักษรย่อที่ตู้รถไฟ หมายถึง, อักษรย่อที่ตู้รถไฟ คือ, อักษรย่อที่ตู้รถไฟ ความหมาย, อักษรย่อที่ตู้รถไฟ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu