ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผู้ที่เป็นสมาชิก กบข. มีสิทธิได้รับบำนาญ หรือไม่??, ผู้ที่เป็นสมาชิก กบข. มีสิทธิได้รับบำนาญ หรือไม่?? หมายถึง, ผู้ที่เป็นสมาชิก กบข. มีสิทธิได้รับบำนาญ หรือไม่?? คือ, ผู้ที่เป็นสมาชิก กบข. มีสิทธิได้รับบำนาญ หรือไม่?? ความหมาย, ผู้ที่เป็นสมาชิก กบข. มีสิทธิได้รับบำนาญ หรือไม่?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผู้ที่เป็นสมาชิก กบข. มีสิทธิได้รับบำนาญ หรือไม่??

ผู้ที่เป็นสมาชิก กบข มีสิทธิได้รับบำนาญ หรือไม่ครับ

คำตอบ

                  ผู้เป็นสมาชิก กบข เมื่อพ้นสมาชิกภาพ และมีเวลาราชการ 25 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป หรือออกจากราชการด้วยเหตุสูงอายุ เหตุทุพลภาพ เหตุทดแทน และมีเวลาราชการ 10 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ก็ยังคงมีสิทธิได้รับเงินบำนาญเช่นเดียวกับข้าราชการที่ได้รับบำนาญตามระบบเดิม แต่จะแตกต่างกันที่การคิดคำนวณเงินบำนาญ ดังนี้               ระบบเดิม     เงินบำนาญ เงินเดือนสุดท้าย X เวลาราชการ 50               ระบบ กบข     เงินบำนาญ เงินเดือนเฉลี่ย 60 เดือนสุดท้าย X เวลาราชการ 50               ทั้งนี้ ต้องไม่เกินร้อยละ 70 ของเงินเฉลี่ย 60 เดือนสุดท้าย   ที่มา     www dmh go th

ผู้ที่เป็นสมาชิก กบข. มีสิทธิได้รับบำนาญ หรือไม่?, ผู้ที่เป็นสมาชิก กบข. มีสิทธิได้รับบำนาญ หรือไม่? หมายถึง, ผู้ที่เป็นสมาชิก กบข. มีสิทธิได้รับบำนาญ หรือไม่? คือ, ผู้ที่เป็นสมาชิก กบข. มีสิทธิได้รับบำนาญ หรือไม่? ความหมาย, ผู้ที่เป็นสมาชิก กบข. มีสิทธิได้รับบำนาญ หรือไม่? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu