ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรณีข้าราชการลาไปศึกษาหรือฝึกอบรม?, กรณีข้าราชการลาไปศึกษาหรือฝึกอบรม? หมายถึง, กรณีข้าราชการลาไปศึกษาหรือฝึกอบรม? คือ, กรณีข้าราชการลาไปศึกษาหรือฝึกอบรม? ความหมาย, กรณีข้าราชการลาไปศึกษาหรือฝึกอบรม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรณีข้าราชการลาไปศึกษาหรือฝึกอบรม?

           อยากทราบว่า กรณีข้าราชการลาไปศึกษาหรือฝึกอบรม สามารถลาได้เป็นระยะเวลาเท่าใดครับ?

คำตอบ

          กรณีการลาไปศึกษาหรือฝึกอบรม ให้ถือหลักเกณฑ์ดังนี้                           1 ให้ลาได้ไม่เกินระยะเวลาของหลักสูตรที่สถานศึกษาหรือสถานที่ฝึกอบรมนั้นๆกำหนดไว้ แต่ให้ลาได้ครั้งละไม่เกิน 1 ปี                           2 ในกรณีที่มีการศึกษาหรือฝึกอบรมซ้ำชั้นโดยเหตุใดเหตุหนึ่งก็ตาม และต้องใช้เวลาศึกษาหรือฝึกอบรมเกินกว่าระยะเวลาของหลักสูตรที่สถานศึกษาหรือสถานที่ฝึกอบรมนั้นๆกำหนด ผู้อนุมัติอาจพิจารณาอนุมัติให้ลาศึกษาหรือฝึกอบรมเพิ่มได้อีกตามความจำเป็น 1 ภาคการศึกษา รวมแล้วไม่เกิน 2 ครั้ง หรือไม่เกิน 1 ปีการศึกษา               แหล่งอ้างอิง ระเบียบกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยการให้ข้าราชการลาไปศึกษาหรือฝึกอบรมภายในประเทศ พ ศ 2543 ที่มา เว็บไซต์กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข

กรณีข้าราชการลาไปศึกษาหรือฝึกอบรม, กรณีข้าราชการลาไปศึกษาหรือฝึกอบรม หมายถึง, กรณีข้าราชการลาไปศึกษาหรือฝึกอบรม คือ, กรณีข้าราชการลาไปศึกษาหรือฝึกอบรม ความหมาย, กรณีข้าราชการลาไปศึกษาหรือฝึกอบรม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu