ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบว่ากระเบื้องที่ใช้ทำสระว่ายน้ำ หรือบ่อเลี้ยงปลา ควรใช้กระเบื้องแบบไหนถึงจะเหมาะสมที่สุด?, อยากทราบว่ากระเบื้องที่ใช้ทำสระว่ายน้ำ หรือบ่อเลี้ยงปลา ควรใช้กระเบื้องแบบไหนถึงจะเหมาะสมที่สุด? หมายถึง, อยากทราบว่ากระเบื้องที่ใช้ทำสระว่ายน้ำ หรือบ่อเลี้ยงปลา ควรใช้กระเบื้องแบบไหนถึงจะเหมาะสมที่สุด? คือ, อยากทราบว่ากระเบื้องที่ใช้ทำสระว่ายน้ำ หรือบ่อเลี้ยงปลา ควรใช้กระเบื้องแบบไหนถึงจะเหมาะสมที่สุด? ความหมาย, อยากทราบว่ากระเบื้องที่ใช้ทำสระว่ายน้ำ หรือบ่อเลี้ยงปลา ควรใช้กระเบื้องแบบไหนถึงจะเหมาะสมที่สุด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบว่ากระเบื้องที่ใช้ทำสระว่ายน้ำ หรือบ่อเลี้ยงปลา ควรใช้กระเบื้องแบบไหนถึงจะเหมาะสมที่สุด?

อยากทราบว่ากระเบื้องที่ใช้ทำสระว่ายน้ำ หรือบ่อเลี้ยงปลา ควรใช้กระเบื้องแบบไหนถึงจะเหมาะสมที่สุด

คำตอบ

                  สระว่ายน้ำหรือบ่อเลี้ยงปลา ควรเลือกกระเบื้องที่มีเปอร์เซ็นการดูดซึมน้ำ WA ต่ำ เช่น กระเบื้องโมเสค Mosaic Tiles กระเบื้องแกรนิต Granito Tiles กระเบื้องเกลซพอร์ซเลน Glazed Porcelain เพราะทนต่อสารเคมี เช่น คลอรีน แรงดันและแรงกระแทกของคลื่นน้ำภายในสระ   นอกจากนั้นควรคำนึงถึงความปลอดภัยจากการลื่นเนื่องจากผิวหน้าของกระเบื้อง และการเลือกใช้กาวซีเมนต์และยาแนวที่เหมาะสมด้วย

อยากทราบว่ากระเบื้องที่ใช้ทำสระว่ายน้ำ หรือบ่อเลี้ยงปลา ควรใช้กระเบื้องแบบไหนถึงจะเหมาะสมที่สุด, อยากทราบว่ากระเบื้องที่ใช้ทำสระว่ายน้ำ หรือบ่อเลี้ยงปลา ควรใช้กระเบื้องแบบไหนถึงจะเหมาะสมที่สุด หมายถึง, อยากทราบว่ากระเบื้องที่ใช้ทำสระว่ายน้ำ หรือบ่อเลี้ยงปลา ควรใช้กระเบื้องแบบไหนถึงจะเหมาะสมที่สุด คือ, อยากทราบว่ากระเบื้องที่ใช้ทำสระว่ายน้ำ หรือบ่อเลี้ยงปลา ควรใช้กระเบื้องแบบไหนถึงจะเหมาะสมที่สุด ความหมาย, อยากทราบว่ากระเบื้องที่ใช้ทำสระว่ายน้ำ หรือบ่อเลี้ยงปลา ควรใช้กระเบื้องแบบไหนถึงจะเหมาะสมที่สุด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu