ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กระเบื้องแกรนิตคืออะไร?, กระเบื้องแกรนิตคืออะไร? หมายถึง, กระเบื้องแกรนิตคืออะไร? คือ, กระเบื้องแกรนิตคืออะไร? ความหมาย, กระเบื้องแกรนิตคืออะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กระเบื้องแกรนิตคืออะไร?

กระเบื้องแกรนิตคืออะไร

คำตอบ

กระเบื้องแกรนิโต้ เกิดจากส่วนผสมของ ดิน หิน แร่ นำมาขึ้นรูปและผ่านกระบวนการเผาด้วยอุณภูมิสูง สามารถผลิต ให้มี ขนาด ลวดลายและสีสัน ตามที่ต้องการได้ มีความแข็งแรงและทนทานสูง มีค่าเปอร์เซ็นของการดูดซึมน้ำต่ำ ทนต่อการขูดขีด และทนความร้อนสูง มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าและมีราคาถูกกว่า หินเทียม และหินธรรมชาติ สามารถนำมาขัดให้เกิดความเงาได้คล้ายหินธรรมชาติและหินเทียม แกรนิตเทียม หรือ หินอ่อนเทียม เกิดจากการหล่อ หรือการขึ้นรูปจากอีพอกส์ซี่ผสมกับผงหินหรือเม็ดหิน สามารถสร้างสีสันให้เสมือนจริงตามที่ต้องการ ซึ่งมีความแข็งแรงและทนทานมาก สามารถควบคุมเรื่องการดูดซึมน้ำได้ ทนต่อการขูดขีดสูง นำมาขัดให้เกิดความมัน คุณสมบัติการทนต่อความร้อนขึ้นอยู่กับ Spec ของแต่ละบริษัท มีความสวยงามเพราะสามารถใส่วัสดุหลายอย่างในเนื้อได้ มีสีสันสดมาก เช่น แดงสด เขียวสด เหลืองสด เป็นต้น แต่มีราคาแพงมาก สีซีดง่ายเมื่อถูกแสงอาทิตย์ ไม่ทนทานต่อสารเคมี แกรนิตธรรมชาติ และ หินอ่อนธรรมชาติ มาจากการตัดหินธรรมชาติ ออกมาตามขนาดที่ต้องการ มีสีสันสวยงามตามธรรมชาติ ซึ่งมีความหลากหลายในเรื่องของเฉดสีตามลักษณะของสายแร่ และธรรมชาติของหินแต่ละที่ มีความแข็งแรงทนทานในระดับหนึ่ง ไม่สามารถควบคุมเรื่องการดูดซึมน้ำได้ เนื่องจากว่า ธรรมชาติของหิน มีความพรุนตัวสูง ไม่ทนทานต่อการขูดขีดและสารเคมีที่เป็นกรดหรือด่าง ทนความร้อน ราคาสูงตามความสวยงามและตามความต้องการของตลาด เมื่อนำมาใช้งานต้องมีการดูแลรักษาที่ดี เนื่องจากคุณสมบัติบางอย่างมีผลต่อการใช้งานในระยะยาว

กระเบื้องแกรนิตคืออะไร, กระเบื้องแกรนิตคืออะไร หมายถึง, กระเบื้องแกรนิตคืออะไร คือ, กระเบื้องแกรนิตคืออะไร ความหมาย, กระเบื้องแกรนิตคืออะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu