ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มารยาทนกกระจอกเทศ?, มารยาทนกกระจอกเทศ? หมายถึง, มารยาทนกกระจอกเทศ? คือ, มารยาทนกกระจอกเทศ? ความหมาย, มารยาทนกกระจอกเทศ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มารยาทนกกระจอกเทศ?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp เรื่องที่ว่านกกระจอกเทศชอบเอาหัวมุดทรายเพื่อหลีกเลี่ยงศัตรู และแกล้งทำเป็นบาดเจ็บเพื่อเรียกร้องความสนใจนั้น เป็นจริงหรือไม่อย่างไร นกกระจิบ กรุงเทพฯ

คำตอบ

                  นกกระจอกเทศไม่มีนิสัยเอาหัวมุดทรายเพื่อหลีกเลี่ยงศัตรูดังที่คุณทราบมา   แต่ข้อหลังนั้นเป็นจริง เวลาที่มีศัตรูเข้ามารังควานลูกเมียของมัน นกกระจอกเทศตัวผู้จะเดินไปรอบ   ๆ   ฝูง   กางปีกและทำเป็นล้มลงเหมือนกับว่าตัวเองได้รับบาดเจ็บอย่างสาหัสถึงตาย กิริยานี้เป็นกลลวงเพื่อเรียกร้องความสนใจจากศัตรู เมียและลูก ๆ ของมันจะได้ฉวยโอกาสหนีให้พ้นอันตราย                   นกกระจอกเทศเป็นนกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในยุคปัจจุบัน   มีความสูงถึง ๒ ๕ เมตร หนัก ๑๓๕ กิโลกรัม มันบินไม่ได้   แต่วิ่งได้เร็วถึง ๕o กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่ละก้าวที่วิ่งมีความยาวประมาณ   ๗ ๕   เมตร                   นกกระจอกเทศเป็นสัตว์เศรษฐกิจเพราะใช้ประโยชน์ได้ทั้งตัว เนื้อเป็นอาหารชั้นดี ขนใช้ทำเครื่องประดับหรือพัด หนังใช้ทำกระเป๋า เปลือกไข่ทำเป็นของที่ระลึก อ้อ ไข่นกกระจอกเทศใบใหญ่มาก ไข่นกกระจอกเทศ   ๑   ฟองเท่ากับไข่ไก่ ๒ โหล “ ข้อมูลสนับสนุนจากหนังสือ ๑๐๘ ซองคำถาม สำนักพิมพ์สารคดี ”

มารยาทนกกระจอกเทศ, มารยาทนกกระจอกเทศ หมายถึง, มารยาทนกกระจอกเทศ คือ, มารยาทนกกระจอกเทศ ความหมาย, มารยาทนกกระจอกเทศ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu