ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

คนที่เป็นมะเร็งเม็ดเลือดแดง มีโอกาสรักษาให้หายได้ไหม หรือถ้าไม่หายถ้าได้รับการถ่ายเลือด หรือปลุกถ่ายไขกระดูกมีโอกาสอยู่ได้นานแค่ไหน สามารถอยู่ได้ถึงปี?, คนที่เป็นมะเร็งเม็ดเลือดแดง มีโอกาสรักษาให้หายได้ไหม หรือถ้าไม่หายถ้าได้รับการถ่ายเลือด หรือปลุกถ่ายไขกระดูกมีโอกาสอยู่ได้นานแค่ไหน สามารถอยู่ได้ถึงปี? หมายถึง, คนที่เป็นมะเร็งเม็ดเลือดแดง มีโอกาสรักษาให้หายได้ไหม หรือถ้าไม่หายถ้าได้รับการถ่ายเลือด หรือปลุกถ่ายไขกระดูกมีโอกาสอยู่ได้นานแค่ไหน สามารถอยู่ได้ถึงปี? คือ, คนที่เป็นมะเร็งเม็ดเลือดแดง มีโอกาสรักษาให้หายได้ไหม หรือถ้าไม่หายถ้าได้รับการถ่ายเลือด หรือปลุกถ่ายไขกระดูกมีโอกาสอยู่ได้นานแค่ไหน สามารถอยู่ได้ถึงปี? ความหมาย, คนที่เป็นมะเร็งเม็ดเลือดแดง มีโอกาสรักษาให้หายได้ไหม หรือถ้าไม่หายถ้าได้รับการถ่ายเลือด หรือปลุกถ่ายไขกระดูกมีโอกาสอยู่ได้นานแค่ไหน สามารถอยู่ได้ถึงปี? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

คนที่เป็นมะเร็งเม็ดเลือดแดง มีโอกาสรักษาให้หายได้ไหม หรือถ้าไม่หายถ้าได้รับการถ่ายเลือด หรือปลุกถ่ายไขกระดูกมีโอกาสอยู่ได้นานแค่ไหน สามารถอยู่ได้ถึงปี?

คนที่เป็นมะเร็งเม็ดเลือดแดง มีโอกาสรักษาให้หายได้ไหม หรือถ้าไม่หายถ้าได้รับการถ่ายเลือด หรือปลุกถ่ายไขกระดูกมีโอกาสอยู่ได้นานแค่ไหน สามารถอยู่ได้ถึงปี

คำตอบ

คนที่เป็นมะเร็งเม็ดเลือดแดง มีโอกาสรักษาให้หายได้ไหม หรือถ้าไม่หายถ้าได้รับการถ่ายเลือด หรือปลุกถ่ายไขกระดูกมีโอกาสอยู่ได้นานแค่ไหน สามารถอยู่ได้ถึงปี, คนที่เป็นมะเร็งเม็ดเลือดแดง มีโอกาสรักษาให้หายได้ไหม หรือถ้าไม่หายถ้าได้รับการถ่ายเลือด หรือปลุกถ่ายไขกระดูกมีโอกาสอยู่ได้นานแค่ไหน สามารถอยู่ได้ถึงปี หมายถึง, คนที่เป็นมะเร็งเม็ดเลือดแดง มีโอกาสรักษาให้หายได้ไหม หรือถ้าไม่หายถ้าได้รับการถ่ายเลือด หรือปลุกถ่ายไขกระดูกมีโอกาสอยู่ได้นานแค่ไหน สามารถอยู่ได้ถึงปี คือ, คนที่เป็นมะเร็งเม็ดเลือดแดง มีโอกาสรักษาให้หายได้ไหม หรือถ้าไม่หายถ้าได้รับการถ่ายเลือด หรือปลุกถ่ายไขกระดูกมีโอกาสอยู่ได้นานแค่ไหน สามารถอยู่ได้ถึงปี ความหมาย, คนที่เป็นมะเร็งเม็ดเลือดแดง มีโอกาสรักษาให้หายได้ไหม หรือถ้าไม่หายถ้าได้รับการถ่ายเลือด หรือปลุกถ่ายไขกระดูกมีโอกาสอยู่ได้นานแค่ไหน สามารถอยู่ได้ถึงปี คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu