ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ใครรับสมัครดาราเด็ก?, ใครรับสมัครดาราเด็ก? หมายถึง, ใครรับสมัครดาราเด็ก? คือ, ใครรับสมัครดาราเด็ก? ความหมาย, ใครรับสมัครดาราเด็ก? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 78
คำถาม

ใครรับสมัครดาราเด็ก?

หนูเป็นเด็กน่ารัก แต่หนูอยากเล่นละคร เช่นพวกที่เล่นละครในช่อง7ช่อง itv nbsp หนูเป็นคนที่ร้องเพลงก็พอใช้ได้ทีนี้หนูอยากเป็นนักร้องด้วยบริษัทไหนต้องการดาราเด็กช่วยติดต่อหนูด้วยทางเว็บสนุกนะคะ หนูเมล 555ormy sanook com หนูขอปิดเบอร์โทรศัพไว้เป็นความลับนะคะ

คำตอบ

รับสมัครนักแสดง สวัสดีค่ะ   i am modelling ตอนนี้พี่กำลังต้องการหานักแสดง นายแบบ นางแบบหน้าใหม่ จึงอยากจะลงประกาศให้น้องๆที่มีความสนใจงานทางด้านวงการบันเทิงมาสมัครกัน โดยจะต้องส่งรูปมาคัดตัวกันก่อนนะค่ะ และถ้าใครผ่านเกณฑ์ ทาง i am จะติดต่อกลับไปค่ะ   ในการรับสมัครครั้งนี้ ต้องขอบอกน้องๆก่อนว่า พี่ต้องการคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี หรือไม่ก็ต้องมีบุคลิกที่โด่ดเด่น มีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง มีความมั่นใจนะค่ะ ไม่จำกัดอายุค่ะ   สำหรับน้องๆที่สนใจก็ต้องส่งรูป มา 2ใบนะค่ะ ขอให้เป็นรูปที่เห็นหน้าชัดเจนหนึ่งใบและเต็มตัวหนึ่งใบค่ะ พร้อมกับประวัติย่อๆ ชื่อ น้ำหนัก อายุ ส่วนสูง ความสามารถพิเศษ เบอร์โทรศัพท์ด้วยนะค่ะ หรือ อีเมลก็ได้ค่ะ   ส่งรูปมาได้ที่ iam-mo hotmail com   รูปที่ผ่านการคัดเลือก ทาง i am จะติดต่อกลับไปหาน้องๆอีกครั้ง เพื่อนัดถ่ายรูปให้น้องๆใหม่นะค่ะ   หากมีข้อสงสัย ติดต่อได้ที่ iam-mo hotmail com

ใครรับสมัครดาราเด็ก, ใครรับสมัครดาราเด็ก หมายถึง, ใครรับสมัครดาราเด็ก คือ, ใครรับสมัครดาราเด็ก ความหมาย, ใครรับสมัครดาราเด็ก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu