ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับรูปหน้า?, การเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับรูปหน้า? หมายถึง, การเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับรูปหน้า? คือ, การเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับรูปหน้า? ความหมาย, การเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับรูปหน้า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับรูปหน้า?

ขอคำแนะนำในการเลือกเสื้อผ้า ให้เหมาะกับรูปหน้าค่ะ

คำตอบ

การเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับรูปหน้า หน้ากลม ควรเลือกเสื้อคอวีหรือคอเหลี่ยม คอปาดกว้าง open neck เพื่อช่วยลดความมนของรูปหน้า ขอแนะว่าไม่ควรหยิบเสื้อคอกลมมาใช้เพราะจะยิ่งเน้นหน้ากลม ๆ ของให้กลมเด่นไปกันใหญ่ หน้าเหลี่ยม เสื้อคอวีจะช่วยสร้างความนุ่มนวลให้กับคนที่มีใบหน้าทรงเหลี่ยมได้มากทีเดียวค่ะ หน้าเล็ก ถ้ามีใบหน้าเล็กหรือคางแหลม ลืมเสื้อคอวีไปได้เลยค่ะ เพราะจะยิ่งเป็นการสร้างภาพดึงรูปคางของเพื่อน ๆ ให้ดูแหลมยืดลงไปอีก ขอแนะว่าควรเลือกเสื้อคอกลมหรือคอปาดจะเข้าท่ากว่า ลำคอสั้น ถ้ามีลำคอสั้นหรือคางสองชั้น เซย์กู๊ดบายกับเสื้อคอเต่าและคอกลมเลยค่ะ เพราะเสื้อคอกลมที่ปีนสูงแบบนี้จะยิ่งทำให้คอสั้นขึ้น หนาขึ้นหรือเสื้อคอจีนก็ไม่ควรเช่นเดียวกันค่ะ ลำคอยาว ผ้าพันคอจะช่วยได้มากทีเดียวค่ะ แต่ถึงยังไงคนคอยาวก็ไม่ควรใส่เสื้อคอวีนะคะ ไหล่เล็กแคบ เสื้อคอกลมกว้างจะช่วยได้ค่ะ หรือเสื้อคอปาดช่วยสร้างเส้นหลอกตาให้ไหล่ของเพื่อนๆ ดูกว้างขึ้นค่ะ

การเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับรูปหน้า, การเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับรูปหน้า หมายถึง, การเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับรูปหน้า คือ, การเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับรูปหน้า ความหมาย, การเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับรูปหน้า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu