ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เป็นมะเร็ง และได้ให้คีโม จนก้อนมันยุบไป?, เป็นมะเร็ง และได้ให้คีโม จนก้อนมันยุบไป? หมายถึง, เป็นมะเร็ง และได้ให้คีโม จนก้อนมันยุบไป? คือ, เป็นมะเร็ง และได้ให้คีโม จนก้อนมันยุบไป? ความหมาย, เป็นมะเร็ง และได้ให้คีโม จนก้อนมันยุบไป? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เป็นมะเร็ง และได้ให้คีโม จนก้อนมันยุบไป?

ถ้าเป็นมะเร็ง และรักษาจนมันยุบไป เอ็กซเรย์ไม่เจอ ต้องคัดเลือกทหารหรือป่าว เคยได้ยินมาว่ามะเร็งรักษาไม่หายขาดจริงไหม

คำตอบ

อ้างอิงจาก ความรู้เกี่ยวกับการเข้ารับราชการทหาร ตั้งแต่มีรัฐธรรมนูญซึ่งเป็นกฎหมายสูงสุดที่ใช้ปกครองประเทศเป็นต้นมา   กำหนดให้ชายไทยทุกคนต้องรับราชการทหารและรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรพุทธศักราช ๒๕๔๐                         ดังนั้นหน้าที่ของชายไทยทุกคนต้องรับราชการทหาร พูดง่าย ๆ ว่า quot ต้องไปเกณฑ์ทหาร quot ซึ่งการรับใช้ชาติด้วยการเป็นทหารเป็นเรื่อง   ที่มีเกียรติมีศักดิ์ศรี     เพราะกองทัพไทยจะฝึกฝนผู้เข้ารับราชการหารให้มีระเบียบ วินัย ฝึกหัดวิชาชีพเพิ่มพูนความรู้ในด้านต่าง ๆ อัน   เป็นประโยชน์และมีคุณค่าอย่างมากแก่ทหารเกณฑ์ทุกคน     ซึ่งปกติการเกณฑ์ทหารจะกระทำกันในช่วงเดือน เม ย ของทุกปี   ปีละครั้ง   และต้องเข้ารับราชการเป็นทหารเกณฑ์จำนวน ๒ ปี   แต่มีข้อยกเว้นและผ่อนผันสำหรับผู้ที่เรียนวิชารักษาดินแดน ร ต หรือผู้ที่สำเร็จการศึกษาในระดับต่าง ๆ   ซึ่งกำหนดไว้ในพระราชบัญญัติรับราชการทหาร และกฎกระทรวง ส่วนเรื่องของโรคมะเร็งไม่ปรากฎอยู่ในข้อยกเว้นในการเข้ารับราชการทหาร ดังนั้นหากคุณต้องการจะได้รับข้อยกเว้น จึงควรนำใบรับรองแพทย์ไปสอบถามทางหน่วยงานโดยตรงจะได้คำตอบที่ตรงที่สุดครับ สุดท้ายที่ถามว่าเรื่องโรคมะเร็งรักษาหายหรือไม่นั้น คำตอบมีได้หลากหลายมากอาทิ หาย แต่ต้องดูแลตัวเองอย่างดี ปฏิบัติตามคำสั่งแพทย์อย่างเคร่งครัด หรือหายแต่ไม่ร้อยเปอร์เซ็น ดังนั้นคำตอบที่ชี้ชัดเต็มร้อยไม่มีในข้อสงสัยดังกล่าว แต่หากต้องการจะศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับมะเร็ง เชิญได้ที่ ศูนย์วิจัยศึกษาและบำบัดโรคมะเร็ง สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ Buddha Bless

เป็นมะเร็ง และได้ให้คีโม จนก้อนมันยุบไป, เป็นมะเร็ง และได้ให้คีโม จนก้อนมันยุบไป หมายถึง, เป็นมะเร็ง และได้ให้คีโม จนก้อนมันยุบไป คือ, เป็นมะเร็ง และได้ให้คีโม จนก้อนมันยุบไป ความหมาย, เป็นมะเร็ง และได้ให้คีโม จนก้อนมันยุบไป คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu