ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สิ่งที่สำคัญที่จะเกิดขึ้นในระยะอินเตอร์เฟสของไมโทซิส คือ(ช่วยตอบให้หน่อยครับ)?, สิ่งที่สำคัญที่จะเกิดขึ้นในระยะอินเตอร์เฟสของไมโทซิส คือ(ช่วยตอบให้หน่อยครับ)? หมายถึง, สิ่งที่สำคัญที่จะเกิดขึ้นในระยะอินเตอร์เฟสของไมโทซิส คือ(ช่วยตอบให้หน่อยครับ)? คือ, สิ่งที่สำคัญที่จะเกิดขึ้นในระยะอินเตอร์เฟสของไมโทซิส คือ(ช่วยตอบให้หน่อยครับ)? ความหมาย, สิ่งที่สำคัญที่จะเกิดขึ้นในระยะอินเตอร์เฟสของไมโทซิส คือ(ช่วยตอบให้หน่อยครับ)? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สิ่งที่สำคัญที่จะเกิดขึ้นในระยะอินเตอร์เฟสของไมโทซิส คือ(ช่วยตอบให้หน่อยครับ)?

สิ่งที่สำคัญที่จะเกิดขึ้นในระยะอินเตอร์เฟสของไมโทซิส คือ(ช่วยตอบให้หน่อยครับ)

คำตอบ

การแบ่งเซลล์แบบไมโทซีส   การแบ่งแบบไมโทซีส จะมีระยะการแบ่ง อยู่ 2 ระยะคือ 1 ระยะ Interphase ซึ่งระยะนี้จะมี 3 ระยะย่อยคือ   1 G1   2 S   3 G2 2 ระยะแบ่งเซลล์ Cell Division M phase ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 4 ระยะย่อยคือ   1 Prophase   2 Metaphase   3 Anaphase   4 telophase เสร็จแล้วก็แบ่งไซโทรพลาซึม

สิ่งที่สำคัญที่จะเกิดขึ้นในระยะอินเตอร์เฟสของไมโทซิส คือ(ช่วยตอบให้หน่อยครับ), สิ่งที่สำคัญที่จะเกิดขึ้นในระยะอินเตอร์เฟสของไมโทซิส คือ(ช่วยตอบให้หน่อยครับ) หมายถึง, สิ่งที่สำคัญที่จะเกิดขึ้นในระยะอินเตอร์เฟสของไมโทซิส คือ(ช่วยตอบให้หน่อยครับ) คือ, สิ่งที่สำคัญที่จะเกิดขึ้นในระยะอินเตอร์เฟสของไมโทซิส คือ(ช่วยตอบให้หน่อยครับ) ความหมาย, สิ่งที่สำคัญที่จะเกิดขึ้นในระยะอินเตอร์เฟสของไมโทซิส คือ(ช่วยตอบให้หน่อยครับ) คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu