ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

Domain Name คืออะไร?, Domain Name คืออะไร? หมายถึง, Domain Name คืออะไร? คือ, Domain Name คืออะไร? ความหมาย, Domain Name คืออะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

Domain Name คืออะไร?

Domain Name คืออะไร

คำตอบ

                  Domain Name คือ ชื่อของเว็บไซต์ ในปัจจุบันนี้ ชื่อของโดเมนเนม ที่เป็นที่นิยมจดทะเบียนกันมาก จะแบ่งดังนี้                   - com net และ org เป็นนามสกุลของ domain name ที่นิยมกันและเป็นสากล                     - ws to tv cc st และอื่น ๆ เป็นนามสกุลของ domain name บางประเทศ แต่นำมาเปิดให้คนทั่วไปจะทะเบียนได้                     - co th in th ac th net th และอื่น ๆ ที่ลงท้ายด้วย th เป็นของประเทศไทย                   - biz info name และอื่น ๆ อีก 7 ชื่อ เป็นนามสกุลที่กำลังจะเปิดใหม่                   สิ่งสำคัญ หลังจากที่ทำการจดทะเบียนชื่อ Domain Name เสร็จแล้วก็คือ ชื่อที่แสดงความเป็นเจ้าของ และชื่อของผู้ติดต่อ หรือทำการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ Domain Name นั้น ๆ ซึ่งจะมีอยู่ 3 แบบดังนี้                   1 Administrative Contact คือชื่อเจ้าของ Domain Name                   2 Technical Contact ชื่อที่ใช้สำหรับการติดต่อทางด้านเทคนิค                   3 Billing Contact ชื่อสำหรับการติดต่อในการออกบิล

Domain Name คืออะไร, Domain Name คืออะไร หมายถึง, Domain Name คืออะไร คือ, Domain Name คืออะไร ความหมาย, Domain Name คืออะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu