ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

Google AdSense คืออะไร?, Google AdSense คืออะไร? หมายถึง, Google AdSense คืออะไร? คือ, Google AdSense คืออะไร? ความหมาย, Google AdSense คืออะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

Google AdSense คืออะไร?

Google AdSense คืออะไร

คำตอบ

                  Google AdSense คือ บริการจาก Google ที่ให้ผู้ที่มีเว็บไซต์ สามารถหารายได้โดยการนำ Code ที่ได้จากการสมัครเป็นสมาชิกของ Google มาใส่ไว้ที่เว็บไซต์ของตนเอง ซึ่ง Code นั้นจะเป็นโฆษณาที่ส่งมาจาก Google โดยโฆษณานั้น ๆ จะเป็นโฆษณาที่มีเนื้อหาสอดคล้องกับเนื้อหาของเว็บไซต์ของคุณ ตัวอย่างเช่นถ้าเว็บไซต์ของคุณเป็นเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว โฆษณาที่ส่งมาจาก Google ก็อาจเป็นเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับ โรงแรม สายการบิน เป็นต้น                   โฆษณาที่ส่งมาจาก Google นั้น ๆ มีทั้งแบบ Text รูปภาพ และมีหลายขนาด ให้ได้เลือก นอกจากนั้นยังสามารถเลือกรูปแบบสีได้ตามความต้องการ เพื่อความเหมาะสมกับเว็บไซต์ของคุณ                   รายได้จาก Google AdSense จะเกิดขึ้นได้ มีอยู่ 2 กรณี คือ                   1 จ่ายเมื่อคลิก Pay Per Click เมื่อคนที่เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ คลิกที่โฆษณาของ Google AdSense ซึ่งแต่ละคลิกจะได้ไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับผู้ที่ทำ Google Adwords จ่ายให้ Google มากน้อยเท่าไร ถ้าจ่ายให้มากคุณก็จะได้มากด้วยเช่นกัน                   2 จ่ายเมื่อแสดงโฆษณา Pay Per Impression อันนี้จะจ่ายให้คุณเมื่อมีการแสดงโฆษณา ครบ 1 000 ครั้ง โดยไม่นับว่าจะมีคนคลิกกี่ครั้งก็ตาม คุณจะไม่ได้รายได้จากการคลิก

Google AdSense คืออะไร, Google AdSense คืออะไร หมายถึง, Google AdSense คืออะไร คือ, Google AdSense คืออะไร ความหมาย, Google AdSense คืออะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu