ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การเก็บกดอารมณ์เพศมากเกินไปมีผลดีผลเสียอย่างไร?, การเก็บกดอารมณ์เพศมากเกินไปมีผลดีผลเสียอย่างไร? หมายถึง, การเก็บกดอารมณ์เพศมากเกินไปมีผลดีผลเสียอย่างไร? คือ, การเก็บกดอารมณ์เพศมากเกินไปมีผลดีผลเสียอย่างไร? ความหมาย, การเก็บกดอารมณ์เพศมากเกินไปมีผลดีผลเสียอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การเก็บกดอารมณ์เพศมากเกินไปมีผลดีผลเสียอย่างไร?

การเก็บกดอารมณ์เพศมากเกินไปมีผลดีผลเสียอย่างไร

คำตอบ

                  การเก็บกดอารมณ์เพศมากเกินไป โดยไม่รู้จักระบายออกอย่างถูกต้องเสียบ้าง จะทำให้รู้สึกอึดอัด คับข้องใจ มีอารมณ์หงุดหงิด ฉุนเฉียว โมโหง่าย พาลทะเลาะกับคนใกล้ชิด ทำให้ชีวิตไม่มีความสุข                   จึงควรระบายอารมณ์ทางเพศออกไปบ้างเป็นครั้งคราว เช่น สำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองบ้าง เล่นกีฬา ออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรมอื่นที่ได้ใช้แรงงานบ้าง จะเป็นการซักผ้า ถูบ้าน ขัดห้องน้ำ ล้างรถ หรือปลูกต้นไม้ รดน้ำพรวนดิน                   ส่วนการเก็บกดอารมณ์เพศน้อยเกินไป ย่อมไม่ดีแน่ เช่น สำเร็จความใคร่ตัวเองบ่อย ๆ ก็จะทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย สมองไม่แจ่มใส เรียนหนังสือไม่รู้เรื่อง เป็นต้น หรือยิ่งไปเที่ยวเตร่ระบายอารมณ์กับหญิงบริการ ก็จะยิ่งมีแต่ผลเสีย คือนอกจากจะสิ้นเปลืองเงินทองแล้ว อาจติดโรคร้ายมาได้ง่าย ๆ ด้วย                   ที่มา จากเว็บไซต์ jitjai com

การเก็บกดอารมณ์เพศมากเกินไปมีผลดีผลเสียอย่างไร, การเก็บกดอารมณ์เพศมากเกินไปมีผลดีผลเสียอย่างไร หมายถึง, การเก็บกดอารมณ์เพศมากเกินไปมีผลดีผลเสียอย่างไร คือ, การเก็บกดอารมณ์เพศมากเกินไปมีผลดีผลเสียอย่างไร ความหมาย, การเก็บกดอารมณ์เพศมากเกินไปมีผลดีผลเสียอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu