ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

พืชสมุนไพรที่มีสรรพคุณทางด้านการบำรุงเลือด มีอะไรบ้าง?, พืชสมุนไพรที่มีสรรพคุณทางด้านการบำรุงเลือด มีอะไรบ้าง? หมายถึง, พืชสมุนไพรที่มีสรรพคุณทางด้านการบำรุงเลือด มีอะไรบ้าง? คือ, พืชสมุนไพรที่มีสรรพคุณทางด้านการบำรุงเลือด มีอะไรบ้าง? ความหมาย, พืชสมุนไพรที่มีสรรพคุณทางด้านการบำรุงเลือด มีอะไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

พืชสมุนไพรที่มีสรรพคุณทางด้านการบำรุงเลือด มีอะไรบ้าง?

พืชสมุนไพรที่มีสรรพคุณทางด้านการบำรุงเลือด มีอะไรบ้าง

คำตอบ

ชื่อเรียก ผักเป็ดแดง Joyweed Alternanthera bettzickiana Regel Nichols AMARANTHACEAE ชื่ออื่น ผักเป็ดฝรั่ง พรมมิแดง ผักโหมแดง รูปลักษณะ ไม้ล้มลุกอายุหลายปี ลำต้นตั้งตรง สูง 10-20 ซม ใบเดี่ยว เรียงตรงข้าม รูปสีเหลี่ยมขนมเปียกปูน หรือรูปใบหอกกลับ กว้าง 0 5-1 5 ซม ยาว 1-5 ซม สีแดง ดอกช่อ รูปกระบอก หรือทรงกลมออกที่ซอกใบและปลายกิ่ง กลีบรวมสีขาวนวล ผลแห้ง รูปคล้ายโล่ เมล็ดสีน้ำตาล สรรพคุณและส่วนที่นำมาใช้เป็นยา ทั้งต้น - รับประทานเป็นผักช่วยขับน้ำนม ต้มกับน้ำ รับประทานเป็นยาแก้ไข้ ตำพอกรักษาแผล

พืชสมุนไพรที่มีสรรพคุณทางด้านการบำรุงเลือด มีอะไรบ้าง, พืชสมุนไพรที่มีสรรพคุณทางด้านการบำรุงเลือด มีอะไรบ้าง หมายถึง, พืชสมุนไพรที่มีสรรพคุณทางด้านการบำรุงเลือด มีอะไรบ้าง คือ, พืชสมุนไพรที่มีสรรพคุณทางด้านการบำรุงเลือด มีอะไรบ้าง ความหมาย, พืชสมุนไพรที่มีสรรพคุณทางด้านการบำรุงเลือด มีอะไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu