ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบนิยามของเอกลักษณ์ของ การกระทำใดๆ?, อยากทราบนิยามของเอกลักษณ์ของ การกระทำใดๆ? หมายถึง, อยากทราบนิยามของเอกลักษณ์ของ การกระทำใดๆ? คือ, อยากทราบนิยามของเอกลักษณ์ของ การกระทำใดๆ? ความหมาย, อยากทราบนิยามของเอกลักษณ์ของ การกระทำใดๆ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบนิยามของเอกลักษณ์ของ การกระทำใดๆ?

อยากทราบนิยามของเอกลักษณ์ของ nbsp การกระทำใดๆ nbsp ในจำนวนจริง เช่น nbsp เอกลักษณ์ของ nbsp nbsp เมื่อ nbsp a b a b ab nbsp

คำตอบ

เอกลักษณ์   หรือ   Identity   คือสิ่งที่ไปกระทำ   กับจำนวนที่กำหนดให้   ในการกระทำใดๆ   operation   แล้วจะได้ผลลัพท์เป็นจำนวนนั้น ตัวอย่าง กำหนดให้   การกระะทำ   operation     แทน   การบวก   จะได้ว่า a b     a b เราจะได้ว่า   0   เป็นเอกลักษณ์   การบวก   เพราะว่า   เมื่อศูนย์ไปบอกกับจำนวนใดๆ   ก็จะได้จำนวนนั้น   เช่น   กำหนดให้   จำนวนหนึ่งคือ   4   เพราะฉะนั้น   จะได้ว่า   ให้   a 4   แล้ว   b 0 4 0     4 0     4   แต่ว่าอย่าลืมว่า   การหาเอกลักษณ์   ต้องทำทั้งสองข้าง   กล่าวคือ   ลองกำหนดให้   a 0   แล้ว   b 4   บ้าง   ดูซิว่า   มันจะใช้ได้หรือไม่   0 4     0 4     4   ซึ่งก็จริง   เราโชคดีเพราะ   บวกมีสมบัติของการสลับที่   ศูนย์คือ   เอกลักษณ์การบวก อย่าลืมว่าต้องดูทั้งสองข้างอย่าดูข้างเดียว   เพราะว่า   เอกลักษณ์ของสิ่งต่างๆ   จะต้องทำทั้งสองข้าง   มาพูดถึงเอกลักษณ์การคูณ   ถ้าพี่กำหนด   a b     a   คูณกับ   b   กำหนดให้   a   เป็น   5   b   เป็น   1   ก็จะได้ว่า   5 1     5   คูณกับ   1   ซึ่งก็เท่ากับ   5   จะเห็นได้ว่า   เราได้จำนวนเดิม   และเราทำอีกข้างก็ได้   5   เท่ากัน   เพราะว่า   คูณ   มีสมบัติของการสลับที   เพราะฉะนั้น   1   คือ   เอกลักษณ์   ของการคูณ ที่มา เว็บไซต์ sudipan net

อยากทราบนิยามของเอกลักษณ์ของ การกระทำใดๆ, อยากทราบนิยามของเอกลักษณ์ของ การกระทำใดๆ หมายถึง, อยากทราบนิยามของเอกลักษณ์ของ การกระทำใดๆ คือ, อยากทราบนิยามของเอกลักษณ์ของ การกระทำใดๆ ความหมาย, อยากทราบนิยามของเอกลักษณ์ของ การกระทำใดๆ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu